top of page

Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York

Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang TexWorld là một trong những sự kiện lớn nhất về dệt may và thời trang tại Mỹ, được tổ chức hai lần mỗi năm tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York. Triển lãm đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp quốc tế, trong đó có các đại diện từ Việt Nam. Sự kiện diễn ra từ ngày 20 đến 22 tháng 1 năm 2024 đã là cơ hội để các nhà sản xuất Việt Nam giới thiệu những sản phẩm dệt may và thời trang đa dạng đến các thị trường quốc tế.


Sự kiện này thu hút khoảng 300 nhà triển lãm từ hơn 20 quốc gia, cung cấp các sản phẩm đa dạng từ quần áo, phụ kiện cho đến nguyên liệu dệt may. Bên cạnh TexWorld, còn có các triển lãm đồng hành như Apparel Sourcing và Print Source, tạo cơ hội để các nhà mua hàng tìm kiếm nguồn cung ứng toàn cầu, đồng thời kết hợp các xu hướng thời trang mới và bền vững. 


Trong khuôn khổ hội chợ, với sự hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC), 39 doanh nghiệp dệt may Việt Nam đã tham gia trưng bày tại không gian triển lãm “Ho Chi Minh Pavillion”. Tại đây, các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại, bao gồm cả những sản phẩm được làm từ nguyên liệu xanh và thân thiện với môi trường như sợi cà phê, sợi sen.


Các Doanh nghiệp Việt Nam tại Triển lãm

Phát biểu trong lễ khai mạc, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại Việt Nam tại New York, đánh giá cao TexWorld là một nền tảng quan trọng giúp kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường quốc tế. Ông nhấn mạnh, sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp Việt tại hội chợ lần này là cơ hội để quảng bá mạnh mẽ hơn thương hiệu và chất lượng sản phẩm dệt may Việt Nam.



Đại sứ Đặng Hoàng Giang đã đến thăm từng gian hàng của doanh nghiệp Việt và lắng nghe giới thiệu về sản phẩm. Đại sứ bày tỏ sự ấn tượng với các sản phẩm sáng tạo và chất lượng, đồng thời chúc mừng sự hiện diện nổi bật của các doanh nghiệp Việt tại một trong những trung tâm thời trang lớn nhất thế giới. Ông cũng nhấn mạnh rằng ngành dệt may là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, với tiềm năng lớn để mở rộng thị phần tại thị trường Mỹ.

1/4
bottom of page